Công ty chuyên tổ chức lễ cất nóc công trình xây dựng


Ý nghĩa của lễ cất nóc

Khi nói đến lễ cất nóc, người ta sẽ nghĩ ngay đến các công trình xây dựng nhà ở, trung tâm thương mại… trong các ngành xây dựng, bất động sản…

Theo tín ngưỡng dân gian; việc cất nóc nhà (công trình) là việc quan trọng về mặt tâm linh mong muốn mọi việc được diễn ra một các trôi chảy, thuận lợi. Như vậy, lễ cất nóc diễn ra một cách trang trọng và thành kính thì sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho doanh nghiệp cũng như những người sống trong công trình đó.

Còn ngày nay, các đơn vị xây dựng, BDS muốn tổ chức lễ cất nóc để thông báo cho các khách hàng tiềm năng là công trình đã đến giai đoạn hoàn thiện và PR thêm cho tên tuổi của doanh nghiệp . Đây cũng là một yếu tố giúp khách hàng đánh giá cao, và tin tưởng vào dịch vụ của các đơn vị thi công.



Công ty chuyên tổ chức lễ cất nóc công trình xây dựng

Đại Lâm đã có trên 10 năm kinh nghiệm tổ chức lễ cất nóc công trình với hơn 500 sự kiện thành công và 30 doanh nghiệp lớn và nhỏ trên toàn quốc tin tưởng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên lĩnh vực tổ chức sự kiện; tự tin mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi cam kết:

·         Mang đến cho bạn những kịch bản tổ chức thành công lễ khởi công - động thổ ấn tượng nhất
·         100% không rủi ro vì bất kì lí do nào: thời tiết, địa hình, diễn viên, MC...
·         Đảm bảo chương trình thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra
·         Hài lòng cả những vị khách mời khó tính nhất trong sự kiện khởi công
·         Tổ chức trọn gói, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác

Đến với Đại Lâm, bạn sẽ có được dịch vụ hoàn hảo, phục vụ tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất và những khuyến mại hấp dẫn. Nhanh tay gọi ngay hotline 0903.205.559 để nhận kịch bản sự kiện có 1-0-2.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét