Những địa điểm tổ chức gala dinner sang trọng tại Hà Nội

Gala dinner được biết đến là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp nhằm tri ân khách hành, nhân viên và đối tác. Vì vậy nên cần tuyển chọn một địa điểm phù hợp cho đêm gala. Hãy cùng Đại Lâm Event khám phá những địa điểm tổ chức gala dinner sang trọng tại Hà Nội

1. KHÁCH SẠN MELIA HÀ NỘI




Khách sạn Khách Sạn Melia Hà Nội nằm tại địa chỉ số 44, đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Được đánh giá là một vị trí đắc địa bởi Melia nằm ngay gần các khu du lịch nổi tiếng như: Lăng Chủ Tịch, Hòa Hoàn Kiếm, Nhà Thờ…
Với không gian vô cùng sôi động và tuyệt vời, Melia hứa hẹn sẽ là nơi phù hợp với các sự kiện mang tính trẻ trung và năng động.


2. JW MARRIOTT HOTEL

Địa chỉ khách sạn tại số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, gần sân vận động Mĩ Đình và tòa nhà Keangnam.


Sở hữu quy mô tới 8 tầng, bao gồm 1 tầng hội thảo chuyên biệt. Đặc biệt JW Marriott hotel sở hữu không gian tổ chức sự kiện rộng tới 2400m2 nên hoàn toàn phù hợp với nhiều yêu cầu của các sự kiện cấp cao, quốc tế, sự kiện ngoài trời.
Bên cạnh đó dịch vụ cung cấp tại đây với chất lượng 5 sao gồm nhiều khu vực riêng biệt và chuyên nghiệp đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.
>>> Trang phục tham gia gala dinner

3. HÀ NỘI DAEWOO HOTEL


Là một trong những khách sạn 5 sao và là địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Daewoo hotel nằm tại số 360 Kim Mã, Ba Đình, là khách sạn có số phòng lớn nhất Thủ đô ( hơn 400 phòng ) với kiến trúc hiện đại pha trộn văn hóa phương Đông.


Daewoo hotel sở hữu hệ thống 13 phòng cho các loại sự kiện, khu tổ chức sự kiện ngoài trời chứa hơn 1300 khách, không gian gặp mặt hơn 1000m2.


4. KHÁCH SẠN FORTUNA HÀ NỘI

Nằm tại địa chỉ 6B Láng Hạ, quận Ba Đình nên Fortuna thường được lựa chọn là địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị quốc tế,…

Với những điều kiện lý tưởng cho mọi loại event, Fortuna có 6 phòng họp đa chức năng, hệ thống trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, 2 phòng tiệc lớn sức chứa hơn 700 người. Đặc biệt khách sạn còn có phòng trung tâm doanh nhân – một dịch vụ mà ít địa điểm nào có được, tại đây cung cấp phòng họp riêng, máy tính, thiết bị văn phòng….



Các dịch vụ tiện nghi khác bao gồm hệ thống nhà hàng, trung tâm thể thao, spa, bể bơi ngoài trời, phòng giải trí, sòng bài, câu lạc bộ nhạc sống,…

5. KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL HÀ NỘI WESTLAKE

Số 1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội là địa chỉ của khách sạn duy nhất được xây dựng hoàn toàn trên hồ Tây. Intercontinental Hà Nội Westlake sở hữu thiết kế mang phong cách phương tây nhưng vẫn giữ dáng vẻ tinh tế của văn hóa Việt.


Ngoài việc tổ chức hội nghị, hội thảo quan trọng, đây còn là nơi tổ chức các sự kiện cuối năm, tiệc cưới, lễ kỉ niệm …

Bạn đã tham khảo những địa điểm tổ chức gala dinner sang trọng tại Hà Nội để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện, Đại Lâm Event chắn chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu với trên 10 năm kinh nghiệm.

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét