10 công ty sự kiện nổi tiếng tại Hà Nội

Xã hội ngày một năng động và phát triển thì nhu cầu doanh nghiệp sự kiện nhằm PR cho nhãn hàng và hình ảnh của doanh nghiệp ngày càng nâng cao lên. Cùng nhau điểm danh những công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội đang đứng top đầu  nào. 

1. Tổ chức tổ chức sự kiện Đại Lâm

Liên tiếp tổ chức các sự kiện khai trương thành công cho các đại lý ô tô của hãng xe tại Việt Nam: Đại Lý 3s Hyundai Sơn La, Đại Lý 3s Hyundai thái bình, Đại Lý 5s Honda Bắc Giang, đại lý Mitsubishi Motor Bắc Ninh…, doanh nghiệp sự kiện Đại Lâm thu hút sự chú ý của đông đảo chủ đầu tư lớn tại Việt Nam.

Khi làm việc cùng Đại Lâm event, hồ hết các các bạn đều cảm nhân được sự tận tình và trách nhiệm đến cùng trong công tác của ekip sự kiện. Luôn luôn có những phương án đề phòng kỹ lưỡng là 1 trong những ưu điểm nổi bật của Đại Lâm. Kế tiếp tới là kinh nghiệm phong phú trong việc tổ chức mọi loại hình sự kiện từ to đến nhỏ tạo điều kiện cho họ sở hữu sự sáng tạo tốt nhất trong công việc.

Trải qua 15 năm phát triển, với hàng nghìn sự kiện được diễn ra thành công; Đại Lâm event đã phát triển thành người đi cùng thân thiết mang những đơn vị, tập đoàn lớn cùng người mua phủ sóng nhãn hiệu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 nai lưng Bình, P. Mỹ Đình hai, thị xã Nam từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

2. Ccông ty sự kiện Solution

Công ty CP tập đoan biện pháp Việt Nam – Solution là 1 trong các đơn vị sự kiện uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mảng sự kiện và truyền thông nhãn hiệu, quảng cáo báo chí là điểm cộng của Solution. Vì thế kế bên mảng event, những công ty mong muốn tìm hiểu về truyền thông có thể tham khảo Solution.

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 59 quang quẻ Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.


3. Đơn vị sự kiện BIZ EVENT

BIZ EVENT cũng là một đơn vị sự kiện lớn với nhiều năm kinh nghiệm. Ưu thế của Biz event là hệ thống âm thanh - ánh sáng tương đối đồng bộ. Là 1 doanh nghiệp lâu năm trong nghề, Biz đã trở nên đối tác quen thuộc của phổ quát thương hiệu: Vietinbank, Toyota, Eva De Eva, Canon, Khách sạn Daewoo…

ĐC: Số 49, con đường K2, Tổ 3, phố Phú Đô, thị xã Nam từ Liêm, TP Hà Nội.

4. Hòa Bình event

Hòa Bình Events là công ty tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch chuyên nghiệp. Hòa bình cũng là 1 doanh nghiệp sự kiện lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm.Với hàng ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, thông đạt sâu sắc về ngành nghề sự kiện, và sự đầu tư bài bản cho trang thiết bị đồng bộ HoabinhEvents luôn kiêu hãnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: Số 29 con đường Đoàn Thị Điểm, huyện Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội


5. Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt

Công ty Cổ phần Quốc tế truyền thông và du lịch Rồng Việt là đơn vị tổ chức sự kiện được xây dựng thương hiệu khoảng 12 năm. Điểm cộng của Rồng Việt là hài hòa giữa sự kiện và du lịch, giúp công ty có được những kịch bản và địa điểm tổ chức du lịch và sự kiện sáng tạo, độc đáo. 

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

6. Đơn vị công ty sự kiện MTD

Đơn vị sự kiện MTD là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc. Sở hữu 9 năm kinh nghiệm làm sự kiện của MTD, quý khách hàng sẽ được giải đáp miễn phí về sự kiện, điều hành, biên tập, biên kịch chương trình phù hợp nhất. MTD mang ra các giải pháp của mình để tạo cho quý khách dịch vụ tốt nhất: tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, tiếp thị trực tiếp và quảng cáo - truyền thông.

Trụ sở: Số 16/15, xã Hương Viên, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội


7. Công ty đơn vị sự kiện TOP EVENT

Top event là một công ty sự kiện chuyên nghiệp với điểm mạnh tổ chức những mảng lễ hội, festival lớn, Fashion Show, lễ hội thiếu nhi... Phối hợp giữa du lịch và team-building đem đến doanh thu tốt nhất cho chủ đầu tư. Nhóm nhân sự trẻ trung ko sợ mỏi mệt, cạnh tranh mang đến cho các bạn sự kiện thành công tốt đẹp.

- Địa chỉ: Phòng 915–CT1, Toà nhà Bắc Hà C14, trục đường Tố Hữu, huyện Nam từ Liêm, Hà Nội.




8. Công ty tổ chức sự kiện Trần Gia

Đơn vị sự kiện Trần Gia cũng là một trong các doanh nghiệp sự kiện nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam. Họ đã thực hiện thành công phổ thông sự kiện lớn: APEC Việt Nam 2006, diễn đàn UNESCO 2008, Hội Luật gia dân chủ thể giới 2008, Hội luật gia dân chủ Châu Á 2009, ASEM3, ASEAN VIỆT NAM 2010, Hội nghị các thống đốc ngân hàng ASEAN tại Hà Nội, IMCAPI HÀ NỘI 2010, Kantoomba xvii Hà nội, AMM - 43 ... Đây cũng là điểm mạnh của trần Gia.

Địa chỉ: 65 Liên Hoa, Khâm Thiên, Hà Nội

9. Tổ chức công ty sự kiện VietWind Event

Tuy là một tổ chức có mặt trên thị trường muộn hơn những anh em trong lĩnh vực, nhưng Vietwind đã cố gắng để trở nên các doanh nghiệp sự kiện bậc nhất. Có hơn 5 năm hoạt động với hơn 1000 sự kiện to nhỏ cho cả những tổ chức và tư nhân. Đặc biệt, Vietwind event đang chú trọng mảng teambuilding.

Địa Chỉ: Tòa N02 - 25 Lạc Trung, Q. 2 Bà Trưng, TP Hà Nội

10. Công ty tổ chức Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội

HaNoiSky Team là tổ chức hàng đầu trong việc tổ chức những sự kiện, tour du lịch và Team building tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét