Lựa chọn ca sĩ hát sự kiện sao cho phù hợp

Vì sao nên lựa chọn ca sĩ phù hợp với từng chương trình?
Ca sĩ là người truyền thông tốt nhất cho doanh nghiệp trong sự kiện. Họ đại diện hình ảnh của đơn vị tổ chức. Việc thuê ca sĩ https://tochucsukiendailam.com/dich-vu-cung-cap-ca-si-chuyen-nghiep.html  khẳng định tầm nhìn, đẳng cấp của doanh ngiệp đồng thời khán giả có thể dựa vào đó đánh giá, cảm nhận về chương trình.
Ca sĩ nhờ tài năng, sức ảnh hưởng của mình họ có thể tạo nên sự thành công cho sự kiện. Do đó chọn ca sĩ sao cho phù hợp với tiêu chi, quy mô của từng chương trình là điều quan trọng.


Nhiều ca sĩ khác nhau mà doanh nghiệp có thể mời biểu diễn cho sự kiện của mình. Tuy nhiên không phải ca sĩ nào cũng phù hợp với chương trình của bạn. Ví dụ, một ca sĩ hát nhạc dân ca, trữ tình không thể tạo hiệu ứng với sự kiện mà chủ yếu là giới trẻ năng động.
Hay sự kiện truyền thống, lịch sử không phù hợp với ca sĩ hát nhạc trẻ, nhạc EDM. Lựa chọn ca sĩ đúng concept lẫn quy mô sự kiện là điều cần thiết để chương trình thành công.

Lựa chọn ca sĩ như thế nào phù hợp với sự kiện?   
Việc lựa chọn ca sĩ cho sự kiện thường gây khó khăn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên chọn ca sĩ phù hợp bạn nên có những đánh giá trên tiêu chí cụ thể  như ngoại hình, giọng hát, độ nổi tiếng, giá cả thuê… Bên cạnh đó, bạn cần phân loại hạng ca sĩ để tiến hành lựa chọn sau khi test.

Sao hạng A là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong khi tổ chức. Các ca sĩ này là người nổi tiếng, có thâm niên trong lĩnh vực ca hát, người có cống hiến lớn trong nền âm nhạc. Kể đến như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam... Những gương mặt này sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ với chương trình có sức đầu tư lớn và ý nghĩa cao.
Sao hạng B những ca sĩ mới nổi tiếng ổn định với lượng fan đáng kể như Sơn Tùng MTP, Erik, Đức Phúc, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh…
Đây là xu hướng lựa chọn của nhiều đơn vị. Lựa chọn sao hạng B cần cân nhắc sự nổi tiếng của họ, tránh tin đồn, tai tiếng của họ gây ảnh hưởng tới hình ảnh đơn vị tổ chức.
Sao hạng C là những ca sĩ mới nổi, nhiều tiềm năng phát triển, làm gương mặt triển vọng cho sự kiện của bạn. Bên nên tận dụng yếu tố này để sự kiện có thể hoàn hảo hơn. Tuy các cá sĩ này chưa có tên tuổi, nhưng cũng có kinh nghiệm sân khấu cũng là sự lựa chọn cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện nhỏ lẻ.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn ca sĩ nào, book ca sĩ đó như thế nào? Hãy liên hệ với chúng tôi- Đại Lâm Event, với bề dày kinh nghiệm làm việc trong giới sự kiện. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ  Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét