Địa điểm vui chơi tết Trung Thu tại Hồ Chí Minh

Tết trung thu- ba mẹ đã tìm ra chỗ đưa bé đi đón tết trung thu tại Hồ Chí Minh chưa. Tết Trung thu không chỉ là tết thiếu nhi mà còn là cơ hội để cả nhà gắn kết hơn bằng cách tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Cùng Đại Lâm Event tham khảo một vài địa chỉ vui chơi Trung thu tại Hồ Chí Minh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã rất quen thuộc với người dân Sài Gòn. Vô số các hoạt động vui chơi giải trí, các sự kiện lớn được tổ chức tại phố đi bộ lớn nhất Hồ Chí Minh. Tết Trung thu cũng không ngoại lệ, năm nào ban tôt chức cũng tạo ra những điều mới mẻ thu hút khách du lịch và người bản xứ. 



Phố lồng đèn Nhữ Học

Con phố nhỏ với ánh đèn lồng lung linh trong đêm rằm chắc chắn sẽ lưu lại trong bé một tuổi thơ đầy màu sắc. Được mệnh danh là “ Thiên đường lồng đèn”, nằm trên đường Trần Hưng Đạo- Lương Nhữ Học, quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Vào dịp rằm tháng 8, con đường Lương Như Học nhộn nhịp với hàng trăm mẫu đèn lồng với đủ hình dáng và kích thước khác nhau rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn của người Hoa với giá cả bình dân, thỏa thích chụp ảnh. Phố lồng đèn hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi trung thu thích thú của người dân Sài Gòn.

Công viên Đầm Sen, Suối Tiên

Là hai công viên giải trí nổi tiếng nhất Sài gòn, trong dịp Tết Trung thu tại đây được trang trí và tổ chức những trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Gia đình bạn ở quận 9 hoặc khu vực thủ đức, dĩ an Binhd Dương… bạn có thể ghé qua công viên văn hóa lớn nhất Sài Gòn này. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với lễ hội trái cây Đông Nam Bộ, còn là địa điểm tổ chức trung thu cho các con vô cùng hoành tráng và bài bản.


Cầu Ánh Sao- hồ Bán Nguyệt

Là đêm trung thu tuyệt vời với những bạn trẻ đang yêu, cầu ánh sao được trang trí với những dải đèn đầy màu sắc, đài phun nước rực rỡ trong đêm trăng. Có thể đi dạo khu công viên cạnh bờ sông hoặc đi bộ tới cầu Ánh Sao hoặc vòng qua đằng sau hồ Bán Nguyệt. Đặc biệt cạnh hồ Bán Nguyệt là lấu dài TajmaSago tuyệt đẹp được xây mô phỏng theo kiến trúc thánh đường Taijma.


Để có được dịch vụ trọn gói Tết Trung Thu tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559
Website: tochucsukiendailam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét