Tầm quan trọng của thiệp mời trong sự kiện

 Hiện nay, khi tổ chức các bữa tiệc sự kiện, đám cưới, thiết kế thiệp mời là xu hướng phổ biến của mọi người. Thiệp mời được xem như bộ mặt của những sự kiện, bộ mặt của người tổ chức sự kiện.
Những tấm thiệp mời vừa gây ấn tượng với khách mời vừa thể hiện sự trân trọng của người chủ sở hữu với khách hàng.Vậy làm thế nào có được những thiệp mời độc đáo?



        Ý nghĩa của thiệp mời
       Bộ thiệp truyền tải được sự trân trọng đến với khách mời. Dù trong lĩnh vực kinh doanh nào, khách mời của bạn sẽ là đối tượng để thể hiện sự mong muốn, vinh hạnh.
Những điều đó sẽ được Đại Lâm Event truyền tải qua thiệp mời một cách đơn giản, sâu sắc nhất. Bộ thiệp mời thu hút khách hàng bởi cái nhìn đầu tiên.

Vai trò của âm thanh ánh sáng trong sự kiện

Đại Lâm Event  tạo những mẫu thiệp sự kiện cao cấp vừa độc đáo lại ấn tượng. Với những sự kiện khác nhau, khách mời dễ dàng bị cuốn hút ánh nhìn bởi  thiệp mời của bạn. 
Bộ thiệp mời thuộc về riêng bạn, đó là sự khác biệt không lẫn vào đâu. Dù trên thị trường mẫu thiệp đẹp lung linh trên mạng nhưng vẫn có khách đặt thiết kế thiếp mời. Tùy theo mục đích, mỗi sự kiện sẽ có cách trình bày hay hình thức của thiệp sẽ tương xứng nhất.
Ví dụ như bạn tổ chức ra mắt sản phẩm mới trọn gói, khách hàng có thể in thiệp mời theo phong cách trang trọng và tinh tế. Để tạo hiệu quả cho sản phẩm mới của bạn, bạn có thể đặt in thiệp mời theo hình ảnh của sản phẩm bạn sắp ra.  
 Xu hướng thiết kế thiệp mời
      Để doanh nghiệp có thể lựa chọn, thị trường có rất nhiều  loại thiệp khác nhau. Vậy xu hướng thiết kế thiệp mời hiện nay như thế nào? Đó là loại thiệp kích thước hình chữ nhật, có yếu tố độc đáo  cùng những thông tin chi tiết về sự kiện tổ chức.

    Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, thiệp có thể thiết kế đơn giản hóa những chi tiết rườm rà tập trung những thông điệp mà đơn vị muốn truyền tải.
    Màu sắc, hoa văn phù hợp những hình ảnh linh hoạt theo sologan, văn hóa cảu doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho thiệp mời. Xu hướng hiện hành nhất cho việc chọn màu cho thiệp mời đó là nên dùng ba màu. Cùng đó, chất liệu giấy in sang trọng nên chọn những loại giấy mỹ thuật đẻ in thiệp.

     Lưu ý khi thiết kế thiệp mời

Thiết kế  giao diện 

    Thiệp mời được thiết kế sao cho khi người nhận nhìn bên ngoài dù chưa đọc nội dung cũng nhận biết thiệp mời dùng cho dịp gì. 

    Ví dụ: Thiết kế thiệp mời sinh nhật Công ty thì bên ngoài bao thiệp có con số thể hiện năm thành lập công ty hoặc có tên Lễ kỷ niệm. Nếu thiết kế thiệp mời , tổ chức trung thu trọn gói giáng sinh sẽ có hình ảnh ông gìa noen, chú tuần lộc, cây thông…

    Thiết kế thiệp mời với màu sắc phù hợp

    Mỗi thiệp mời có tông chủ đạo khác nhau. Người thiết kế có nhiệm vụ chọn tông màu sao cho phù hợp với sự kiện.

    Mỗi tấm thiệp chất lượng khi nó có các chi tiết hoa văn đẹp mắt, bố cục rõ ràng. Những hình ảnh khi in ra được sắc nét như bản thiết kế, bạn  cần chọn loại giấy tốt để in. Khách mời sẽ có ấn tượng tốt nếu thiệp mời có sự đầu tư chỉnh chu.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét