Ý nghĩa sự kiện tất niên cuối năm công ty

Year end Party (YEP) là sự kiện được các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức thường niên vào dịp cuối năm. Hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như tiệc cuối năm, tiệc tổng kết hay tiệc tất niên...

Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm qua và tri ân đến những cán bộ, nhân viên – những người đã đóng góp xây dựng và đồng hành cùng với doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty có thời gian nghỉ xả hơi, giao lưu gắn kết.

Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu, gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.

Bạn có thể cần đến: Top các khách sạn tổ chức gala dinner tại Hà Nội




Với tên gọi tiệc cuối năm hay tiệc tất niên, bữa tiệc này như một lời cảm ơn chân thành muốn gửi tới các đối tác, khách hàng lâu năm. Và cốt lõi là hướng đến tri ân nhân viên trong ng ty. Đây là cơ hội để mọi người chia sẻ với nhau nhiều hơn không chỉ là chuyện nghề mà còn những câu chuyện về cuộc sống. Giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh khi có những con người đồng lòng và thấu hiểu lẫn nhau.

1. Tổng kết lại kết quả hoạt động sau một năm và tạo động lực cho năm mới

Year end Party là bữa tiệc cuối năm nên mục đích chính tổ chức là để cả công ty, doanh nghiệp có thể tổng kết lại các hoạt động thông qua việc cùng nhau nhìn lại chặng đường.Cùng những thành tích mà công ty đã đạt được và cũng như những thiếu sót, khuyết điểm mà công ty gặp phải trong một năm qua.

Đây cùng là dịp để Ban lãnh đạo, các cấp quản lý cùng các nhân viên quây quần, chia sẻ và nhìn nhận những vấn đề trong năm qua, cùng nhau rút ra bài học kinh nghiệm quý giá, cũng như ăn mừng cho những thành tích và bước nhảy mà doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. 

Không khí không nặng nề, không áp lực, giúp mọi người có sự thoải mái đóng góp, dễ dàng tiếp thu ý kiến một cách vui vẻ, tạo sự thống nhất chúng. Qua đó, buổi tiệc cũng góp phần tiếp thêm động lực trong những hành trình tiếp theo, tạo đà giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.


2. Thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với nhân viên và đối tác khách hàng thân thiết



Trong quá trình diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp cũng sẽ nhìn lại những thành tích và chặng đường của từng cá nhân hay các phòng ban tiêu biểu đã có những đóng góp trong suốt một năm vừa qua. Họ chính là một trong những nhân tố tạo nên thành ng cho mỗi ng ty. 

Do đó, buổi tiệc Year end Party sẽ có những thời khắc quan trọng để vinh danh và cảm ơn các thành viên vì những cống hiến nhiệt tình của họ trong năm vừa qua, cũng như khích lệ tinh thần và động lực làm việc, khuyến khích họ tiếp tục phát triển và gắn bó nhiều hơn, lâu dài hơn với doanh nghiệp.

Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp để doanh nghiệp gửi những lời tri ân sâu sắc nhất tới các đối tác, các khách hàng đã cùng đồng hành với ng ty trong thời gian qua. Điều này sẽ tạo ra những giây phút lắng đọng và ý nghĩa đối với tất cả những người tham dự buổi tiệc.

Liên hệ tổ chức dạ tiệc cuối năm của công ty với chi phí ưu đãi:

Hotline: 090 320 5559
Email: sales.dailamevent@gmail.com


Tham khảo: Tiết mục giải trí cho tiệc cuối năm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét