Các chủ đề hấp dẫn cho gala dinner

Gala dinner - một sự kiện ưa chuộng của các tổ chức để gặp mặt, tri ân khách hàng, đối tác làm ăn và cán bộ công nhân viên. Ban tổ chức nào cũng đều mong muốn có được sự nổi bật và đáng nhớ trong sự kiện gala dinner của mình . Để làm được điều này, quá trình lựa chọn chủ đề cho đêm gala là vô cùng quan trọng. Hãy cùng với Đại Lâm Event tìm hiểu các chủ đề hấp dẫn cho gala dinner nhé.

1. Chủ đề dạ tiệc hóa trang

Chủ đề dạ tiệc hóa trang vẫn luôn luôn là chủ đề cực kì quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo. Những buổi tiệc hóa trang nhiều màu sắc với không khí mới lạ sẽ làm cho khách mời kích thích và chú ý. Đồng thời quá trình hóa thân vào những nhân vật khác trong một khung cảnh lung linh, huyền bí của bữa tiệc sẽ tạo sự chú ý và ấn tượng sâu hơn cho khách mời.




Bạn có thể tham khảo ý tưởng hóa trang như đêm hội quý tộc, ngày hội Halloween, giáng sinh vui vẻ, hóa trang cung đình,... luôn có được cảm tình của khách mời. Để chuẩn bị cho đêm gala, bạn cần nhiều đạo cụ và dàn âm thanh, ánh sáng phù hợp để thể có thể mang lại khung cảnh chính xác như ban tổ chức muốn.

2. Chủ đề gala dinner trên biển

Tổ chức gala dinner trên bãi biển cũng là một ý tưởng không xa lạ gì nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Bãi biển có không gian rộng mở cùng màu xanh của nước phối hợp với nhau thành một khung cảnh hoàn hảo. Mặt khác, khách mời có thể tham gia gala và nghe tiếng sóng và cảm nhận gió biển thật thoải mái.


Với khung cảnh bãi biển ta sẽ có sẵn những nguyên vật liệu tự nhiên như dừa, tre, nứa để có thể kết hợp khéo léo tạo dựng một buổi gala ngoài trời đơn giản mà không kém phần hấp dẫn. Ngoài ra, quá trình tổ chức các trò chơi phù hợp với không gian biển cũng là một yếu tố quan trọng. Khách mời sẽ rất thích thú khi được chơi những trò chơi tập thể trong khung cảnh rộng lớn của biển.

3. Chủ đề khu vườn ngoài trời

Một đêm gala dinner chủ đề ngoài trời với nhiều cây xanh và gió mát hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể chọn lựa một khu vườn nào đó hoặc tự tạo dựng một khu vườn với khung cảnh như bạn muốn. Tuy nhiên lưu ý cần có hệ thống ánh sáng và âm thanh phù hợp để không làm hỏng bầu không khí.

Khách mời tham gia có thể cân nhắc chọn lựa cho mình những bộ trang phục thanh lịch để phù hợp với bầu không khí. Nên lựa chọn những bản nhạc du dương, khách mời có thể nhảy trong điệu nhạc để buổi gala dinner trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Các chủ đề phía trên rất hấp dẫn, tuy vậy để tạo nên một đem gala như ý không phải việc dễ dàng với những người mới. Vì vậy, bạn nên có một đội ngũ chuyên nghiệp để hỗ trợ chương trình và đảm bảo đêm gala dinner diễn ra thành công và hấp dẫn nhất.

Đại Lâm Event là đơn vị có bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện và sở hữu dàn nhân sự có ý tưởng phong phú và chuyên nghiệp sẽ là đối tác hoàn hảo để thực hiện hóa các chủ đề hấp dẫn cho gala dinner.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT
Facebook : https://www.facebook.com/sukiendailam/
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email : sales.dailamevent@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét