Những yếu tố cần thiết cho gala dinner

Gala dinner được nhiều tổ chức, doanh nghiệp coi là một trong những sự kiện thường niên. Đây là dịp để doanh nghiệp gặp mặt, tri ân khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên. Để tổ chức gala dinner thành công cần tập hợp đầy đủ những yếu tố cần thiết cho gala dinner.

1. Mục đích tổ chức

Khi tổ chức bất kì sự kiện nào, trước hết ta cần hiểu rõ mục đích của doanh nghiệp là gì. Nếu mục đích tổ chức là tri ân khách hàng, nhân viên của công ty, đêm gala sẽ nâng thời lượng của các tiết mục văn nghệ, các trò chơi giải trí và tuyên dương hơn.


Nếu doanh nghiệp tập chung vào việc giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới thông qua chương trình, thời lượng của các hoạt động cung cấp thông tin sẽ diễn ra nhiều hơn.

2. Thời gian và địa điểm tổ chức

Trước khi lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện, ta cần phải lưu ý đến yếu tố thời gian và địa điểm tổ chức. Việc chọn thời gian kỹ lưỡng là vô cùng quan trọng, bởi nếu khách mời không sắp xếp được thời gian, đêm gala sẽ không có đủ khách mời dẫn đến thất bại. Nhà tổ chức có thể chọn những ngày nghĩ lễ lớn, cuối tuần khi nhiều người được nghỉ.

Ưu tiên đầu tiên của địa điểm tổ chức phải là dễ tìm kiếm. Thật là tệ hại nếu để cho khách đi lòng vòng mà chẳng thể tìm đến địa chỉ đã ghi phải không nào. Bên cạnh đó, ta nên chọn những vị trí phù hợp với chủ đề gala dinner. Chẳng hạn tiệc bãi biển dĩ nhiên là tổ chức trên bãi biển và chủ đề khu vườn ngoài trời sẽ hợp với địa điểm nhiều cây xanh. 

3. Kịch bản và dàn âm thanh, ánh sáng

Để chương trình diễn ra trơn tru thì kịch bản gala phải thật chuyên nghiệp. Chủ đề của sự kiện phải đồng bộ với kịch bản đưa ra. 

Bên cạnh đó, nên lưu ý đan xen phù hợp giữa các tiết mục văn nghệ với các bài phát biểu, diễn văn tạo nên sự hài hòa và cân đối nhằm khiến khách mời không nhàm chán.


Dàn âm thanh, ánh sáng phù hợp sẽ tạo nên những hiệu ứng đẹp cho bữa tiệc. Cần lên sẵn kịch bản cho đội ngũ âm thanh, ánh sáng để có được sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bên.

Để chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng những yếu tố cần thiết cho gala dinner, việc thuê một đơn vị tổ chức sự kiện là điều không thể thiếu. Đại Lâm Event chính là đơn vị ấy với bề dày kinh nghiệm và khả năng sáng tạo phong phú.

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét