Ý tưởng tổ chức gala dinner độc đáo

Thời gian vừa qua, gala dinner đang được phổ quát đơn vị, tổ chức ưa thích. Đây là sự kiện để công ty gặp gỡ, trao đổi và gửi lời tri ân tới người mua cũng như đối tác của mình. Để sự kiện của doanh nghiệp ko bị nhạt nhòa, cần sở hữu sự độc đáo và mới lạ. Hôm nay Đại Lâm Event sẽ giới thiệu đến bạn các ý tưởng tổ chức gala dinner độc đáo.

1. Bữa tiệc âm nhạc

Một bữa tiệc với các bản nhạc du dương theo từng chủ đề quả là tuyệt vời phải ko nào. Đặc biệt đối với những người yêu thích âm nhạc, đêm gala sẽ ghi điểm rất lớn đó.


Bạn có thể chọn các chủ đề như đêm nhạc Trịnh Công Sơn hay nhạc Jazz sẽ làm vừa lòng đại đa số khách và những khách khó tính. Hoặc ví như là một đêm gala dành cho người trẻ, các bản nhạc romantic lãng mạn sẽ khiến cho khách mời thích thú.

Nhân tố chẳng thể thiếu trong bữa tiệc âm nhạc kèm theo là một dàn nhạc sống đầy tinh anh và kinh nghiệm. Hệ thống âm thanh, khung cảnh cũng phải đồng điệu cùng dàn nhạc.

2. Trở lại thời bao cấp

Mỗi chúng ta hẳn đều từng nghĩ về thời bao cấp đã xa và muốn thử trải nghiệm một lần. Đêm gala có ý tưởng trở lại thời bao cấp tin tưởng sẽ khiến cho khách mời cảm thấy thú vị.

Bạn có thể dùng những tem phiếu để đổi thức ăn trong bữa tiệc và quang cảnh trang bị của các năm tháng xưa cũ. Khách mời có thể chọn lọc cho mình những bộ áo dài, áo bà ba truyền thống và áo sơ mi để hòa mình vào bầu ko khí.

3. Dạ hội quý tộc cổ điển

Qua những chương trình truyền hình, ta với thể thấy sự sang trọng và quý phái trong những bữa tiệc của giới quý tộc châu Âu. Sở hữu tông màu trầm vàng và các bản nhạc du dương, khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ và cổ điển.



Sử dụng quang cảnh và bày biện bắt mắt theo phong cách châu Âu sẽ khiến khách mời đắm mình trong ko gian bữa tiệc. Ngoài ra, nên chú ý tập huấn pg, lễ tân theo đúng thời trang châu Âu để nâng cao thêm tính chân thật cho đêm gala.

Những ý tưởng thực hiện gala dinner độc đáo trên đây hẳn đã làm cho bạn ưng ý. Tuy nhiên, để có một bữa tiệc đúng như dự kiến không phải là dễ, đặc biệt là những đêm gala độc đáo mới lạ. Do vậy, Đại Lâm Event sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện sẵn lòng tương trợ anh chị tổ chức gala dinner https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-tat-nien-gala-dinner.html nói riêng và những sự kiện khác nói chung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét