Ý tưởng trang trí gala dinner

Được du nhập vào Việt Nam chưa quá lâu, tuy nhiên gala dinner đã nhanh chóng trở thành một sự kiện quan trọng đối với đa số các doanh nghiệp, tổ chức. Với mục đích giúp doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác cũng như nhân viên của công ty, đay là sự kiện cần được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng. Và đặc biệt một yếu tố mà các nhà tổ chức không thể không có là ý tưởng trang trí gala dinner.


Nến, hoa và đèn

Nhắc đến một bữa tiệc mang sắc thái huyền ảo và lãng mạn, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến những thứ như nến, hoa trong ánh đèn lung linh và ấm cúng. Đối với một bữa tiệc tối như gala dinner thì đây quả là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, việc sắp xếp, chuẩn bị những phụ kiện trang trí này rất cần sự tinh tế, cân nhắc kỹ lưỡng.

Nến là một phụ kiện tuyệt vời cho những đêm dạ tiệc, tuy nhiên nếu bạn chọn tổ chức gala dinner ngoài trời, nên lưu ý sử dụng những chiếc nến điện thay vì nến thường. Bởi rất có thể gió sẽ làm những cây nến bị tắt khiến nhiều rắc rối phát sinh. Thông thường những chiếc nến to thường được ưu tiên với màu sắc đồng đều và hài hòa với khung cảnh xung quanh. Khi sử dụng nến thường, bạn cũng cần lưu ý về khả năng thông gió để tránh ngột ngạt và ám mùi nhé.


Về việc chọn hoa, nên tiến hành đặt trước hoa tại cửa hàng để đảm bảo hoa tươi nhất có thể. Nếu sử dụng hoa giả, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc vận chuyển và bảo quản. Tuy nhiên có thể mùi hương và màu sắc không thể được như đặt hoa thật.

Ban tổ chức nên ưu tiên chọn lựa những loại đèn vàng với ánh sáng dịu nhẹ để tạo không khí lãng mạn, sang trọng. Hoặc sử dụng ánh đèn tím huyền aỏ lung linh mang đến cảm giác bí ẩn, mới lạ cho đêm tiệc.

Tiệc kẹo ngọt

Bên cạnh những bữa tiệc mặn thường thấy, tiệc kẹo ngọt cũng là một hình thức không kém phần sang trọng mà lại độc đáo. Với những gam màu với sắc thái dịu ngọt như trắng be, hồng nhạt, xanh nhẹ,... Bữa tiệc sẽ đem lại cho khách mời cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào.


Những phụ kiện trang trí hình bánh kẹo xung quanh nên được chăm chút, tạo hình tỉ mỉ với hình dáng thú vị và mới lạ. Những đại bánh kẹo được sắp xếp với nhiều kiểu dáng, hình dạng khác nhau sẽ khiến thực khách cảm thấy ấn tượng đấy.

Có nhiều ý tưởng trang trí gala dinner khác nhau, mỗi ý tưởng đều có sự độc đáo và thế mạnh khác biệt. Tuy nhiên quan trọng là bạn thực hiện những ý tưởng đó như thế nào. Đại Lâm Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn tổ chức những sự kiện trên toàn quốc với khả năng thành công cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét