Yếu tố thời gian trong tổ chức gala dinner

Những tổ chức, công ty tại Việt Nam thường ưu ái lựa chọn gala dinner như 1 sự kiện thường niên. Mang mục đích giúp tổ chức gặp mặt, tri ân người mua, đối tác làm ăn và cán bộ viên chức của công ty, đây là một sự kiện mang tầm trọng yếu. Để đảm bảo đêm gala diễn ra thành công các nhân tố căn bản phải được đông đảo đồng thuận. Và 1 trong số ấy là yếu tố thời gian trong đơn vị gala dinner.

1. Đảm bảo số lượng khách mời

Khách mời là đối tượng chính mà bữa tiệc hướng tới. Cho nên việc đảm bảo khách mời tới tham dự đông đủ là cực kì quan trọng. Giả dụ thiếu vắng đi những khách mời chủ chốt hoặc số lượng khách mời ít hơn dự kiến quá quá nhiều, cả sự kiện sẽ được coi là thất bại và ko hoàn tất được mục đích tổ chức ban đầu.


Đơn vị tổ chức nên chọn lọc các ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Đây là thời điểm phần nhiều mọi người thường có nhiều thời gian rảnh. Vì gala dinner ko bị quá phụ thuộc vào 1 thời điểm cụ thể nào, ta có thể linh động chọn lựa thời gian sao cho phù hợp nhất. Bình thường, sau lúc kết thúc 1 năm dài vất vả, các công ty sẽ tổ chức gala cuối năm. 

2. Chọn lọc thời tiết thuận tiện

Thời tiết sẽ tác động rất lớn tới gala dinner, đặc biệt là những bữa tiệc ngoài trời. Một ngày mát trời có những cơn gió dịu sẽ tôn thêm phần thú vị cho sự kiện. Trái lại nếu ko chú ý chọn ngày giông bão, cả sự kiện có thể đứng trước nguy cơ bị hủy.


Thời tiết vẫn luôn là nhân tố gây đau đầu đối với mọi công ty sự kiện. Bởi yếu tố khách quan này tương đối khó phòng, hạn chế và lường trước. Bởi vậy theo dõi dự đoán thời tiết sát sao để chọn lựa ngày tổ chức đẹp trời là khôn cùng quan trọng. Bên cạnh đó tùy vào từng thời khắc trong năm, đơn vị sẽ phải sắp xếp chủ đề và trang bị phụ kiện thích hợp. Như việc chọn lựa các chủ đề mùa hè và lắp đặt hệ thống máy lạnh để tạo sự thoải mái cho khách mời.

3. Thời kì chuẩn bị

Để mang được một đêm gala thành công, công ty sự kiện cần nhiều thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị chương trình kỹ lưỡng. Những khâu chọn lựa địa điểm, viết kịch bản, diễn thử,... Đều phải có một khoảng thời gian phù hợp để đạt kết quả cao.


Nhân tố thời gian trong đơn vị gala dinner đóng góp 1 vai trò trọng yếu khôn xiết. Ngoài thời gian, các nguyên tố khác cũng có vị trí thiết yếu ko kém. Nếu có nhu cầu được tư vấn và giúp đỡ tổ chức sự kiện, bạn hãy địa chỉ chúng tôi - công ty sự kiên Đại Lâm nhé.

ĐẠI LÂM EVENT


Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét