Lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức gala dinner

Gala dinner là sự kiện được những đơn vị tổ chức mang mục đích họp mặt, tri ân người mua và cán bộ nhân viên. Đây là sự kiện được coi trọng và đầu cơ chăm chút. Với phần nhiều yếu tố tạo nên thành công cho sự kiện thì địa điểm tổ chức là nhân tố không thể thiếu trong đó. Hôm nay Đại Lâm Event sẽ chia sẻ tới bạn các lưu ý lúc chọn lựa địa điểm để tổ chức gala dinner.

1. Vị trí địa lí

Địa điểm chính là nơi diễn ra sự kiện gala dinner tại đây. Vì vậy cần cân nhắc chọn lựa để có được một vị trí vàng. Để thuận tiện cho việc di chuyển đi lại, công ty nên dành ưu tiên đầu tiên cho những vị trí gần thị thành. Bên cạnh đó nên tránh nơi mật độ giao thông lớn, dễ tắc đường, ùn tắc cao. 


Tuy nhiên, việc lựa chọn vị trí địa điểm tổ chức cũng cần tham khảo mục đích và chủ đề của gala là gì. Từ đó lựa chọn những nơi đáp ứng những đề xuất thích hợp mang chủ đề của đêm tiệc.

2. Bố cục không gian

Tùy vào mục đích chính của sự kiện mà đơn vị tổ chức sẽ tuyển lựa địa điểm khác nhau. Dựa vào thuộc tính của bữa tiệc, cần cân nhắc bố cục chung của địa điểm, màu sắc chủ đạo xung quanh và cảm quan để so sánh độ phù hợp có yêu cầu doanh nghiệp.


Bên cạnh đó, sức chứa của địa điểm cũng cần xem xét tận tường. Tránh tình trạng khách mời ko với đủ chỗ ngồi. Diện tích và độ cao của trần nhà phải được rà soát để dễ bề trang trí và sắp đặt.

3. Hạ tầng

Cơ sở vật chất là nguyên tố khách quan của địa điểm tổ chức sự kiện. Trong quá trình lựa chọn địa điểm, doanh nghiệp tổ chức phải chú ý nhìn vào chất lượng chung của phòng tiệc. Rà soát tỷ mỉ bàn ghế, sàn diễn cũng như những đồ vật, dụng cụ đi kèm.


Việc chạy thử các trang bị điện tử như dàn âm thanh, ánh sáng, máy chiếu,... là ko bao giờ là thừa. Cũng như lưu ý chất lượng internet và nguồn cung điện, nước,...

>>> tổ chức lễ khởi công 
>>> 4 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm ăn là mê

4. Giá bán cho thuê

Để chọn lọc địa điểm doanh nghiệp, giá cả là một yếu tố khôn cùng quan trọng. Trước nhất nên lập 1 danh sách dò la giá cả của các địa điểm. Từ ấy lọc ra địa điểm với mức phù hợp cao nhất có giá cả hợp lí.


Trên đây là một số lưu ý lúc lựa chọn địa điểm cho các đơn vị làm gala dinner. Để có những hiểu biết và trả lời rõ ràng hơn về tổ chức sự kiện, bạn có thể liên hệ mang chúng tôi tại:

ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét