4 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm ăn là mê

Tổ chức tất niên cuối năm https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-tat-nien-gala-dinner.html là sự kiện quan trọng với đơn vị nhưng cũng làm nhiều người đau đầu. Để có 1 bữa tiệc thuận lợi với khách mời, nó cần được diễn ra tại một nhà hàng với ko gian rộng rãi, thực đơn phong phú và vị trí phù hợp. Cùng Đại Lâm Event điểm danh 4 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm ăn là mê nhé.

1. Nhà hàng Buffet Việt

Nhà hàng Buffet Việt là một trong các nhà hàng phục vụ tất niên cuối năm với giá cả phải chăng nhất ở Hà Nội mà bạn nên biết. Nơi đây có ko gian rộng rãi, thoáng đạt, sự thanh nhã, đương đại hòa cùng sở hữu những nét truyền thống tạo nên đặc sắc riêng. Với không gian 2 tầng, Buffet Việt với sức chứa tới hơn 270 thực khách.


Tới nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào ẩm thực toàn cầu Á - Âu mang muôn nghìn món ăn đặc sắc và quyến rũ như tôm rồng bỏ lò, hàu sữa ăn gỏi, sushi rong biển trứng cua, cá hồi rang muối, sashimi cá hồi, sò điệp bỏ lò…

2. Nhà hàng Lã vọng

Lã vọng là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc hàng đầu cho các doanh nghiệp mà chúng tôi giới thiệu với bạn. Nhà hàng Lã vọng mang không gian sân vườn cực kỳ nhiều và thoáng mát. Bạn có thể chọn lựa tổ chức tiệc cho đơn vị mình ngoài trời hay trong nhà, thậm chí là kết hợp cả hai nếu muốn.


Nổi danh là liên hệ ăn uống luôn tiện nghi, cao cấp, tập hợp tất cả tinh hoa ẩm thực dân tộc, thực đơn của nhà hàng Lã vẳng vô cùng đa dạng và phong phú sở hữu hơn 100 món ăn khác nhau. Ngoài những món ăn Việt Nam đặc thù, Lã vọng còn có phong phú những món ăn Âu - Á nức danh tới từ tất cả các nước khác nhau. Bộ đôi món ăn độc đáo phải kể đến là các món hải sản cao cấp, tươi ngon như cá ngừ, xịt, tôm biển, hàu sứa, bạch tuộc, ốc biển... Không những thế còn với các món nướng Brazil, món bò Úc nướng mặt đá, đùi rán nướng BBQ...

>>> Các yếu tố nên có của MC gala dinner
>>> tổ chức khánh thành nhà máy

3. Nhà hàng Nam Sơn

Nhà hàng Nam Sơn là một trong các địa điểm liên hệ tổ chức tiệc mà bạn nên tham khảo. Nhà hàng sở hữu không gian êm ấm, sang trọng, dựa trên những nét kiến trúc châu Âu cổ điển, thêm với sức chứa lên đến 1.200 khách, những khách mời có thể tha hồ hưởng thụ vẻ đẹp và chất lượng phục vụ tuyệt hảo ở nơi đây.


Với nhóm đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Nam Sơn hứa hẹn sẽ thỏa mãn thực khách có phổ thông món ngon: hải sản, thịt chiên, thịt gà nổi trội như: cá hồi sashimi, cá ngừ sashimi, gà nướng mật ong, tôm sú hấp... Và không thể bỏ qua, Nam Sơn nức danh với những bữa tiệc buffet lẩu nướng có hương vị Hàn Quốc với thể chinh phục mọi người dùng.

4. Nhà hàng Phù Đổng

Nhà hàng Phù Đổng nằm tại số 175 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Mang trong mình hơi thở của xứ Hà Thành - mảnh đất hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, nơi đây sẽ khiến những người dùng khó tính nhất chấp nhận. Được xây dựng sở hữu dáng vẻ của kiến trúc Pháp, nhà hàng Phù Đổng không những lịch sự, sang trọng mà còn mang lại cảm giác lãng mạn và đầm ấm.


Phù Đổng có khả năng sáng tạo hơn 300 món ăn đặc sắc, từ món Á đến món Âu, với các đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món dân tộc hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp lâu năm tại Hà Thành. 1 số món ăn dân tộc vượt trội phải nhắc tới như gà Đông Tảo, nem Phù Đổng, gà nướng, vịt nướng, lẩu cua đồng giã tay, cá chình nướng riềng mẻ, tôm sú rang muối, baba tần thuốc bắc, baba rang muối...

Trên đây là 4 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm ăn là mê. tuy nhiên để có 1 bữa tiệc cuối năm lý tưởng, bạn ko chỉ cần 1 nhà hàng sang trọng mà đội quản lý sự kiện chuyên nghiệp là không thể thiếu. Ví như có nhu cầu công ty sự kiện, bạn hãy liên hệ ngay có chúng tôi - công ty sự kiện Đại Lâm Event

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét