Thực đơn gala dinner phù hợp cho doanh nghiệp

Tổ chức gala dinner vẫn là một trong những thường niên tại nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam. Với mục đích giúp doanh nghiệp gặp mặt, tri ân khách hàng trung thành, đối tác làm ăn và cán bộ nhân viên của công ty sau một năm dài cống hiến. Và đối với bất kì bữa tiệc nào, một yếu tố không bao giờ thiếu là đồ ăn và đồ uống. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thực đơn gala dinner phù hợp cho doanh nghiệp.

Tiệc Buffet hải sản nướng

Tiệc buffet hiện đang là một trong những tiệc được ưa chuộng tại Việt Nam. Khách mời sẽ được lựa chọn đồ ăn thỏa thích thay vì được cung cấp một lượng đồ ăn nhất định. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái và thích thú hơn với bữa tiệc. Và đồ nướng cũng là loại hình thực phẩm mà người dân Việt Nam rất ưa thích bởi hương thơm và vị giác mà chúng mang lại. Bên cạnh đó, ban tổ chức có thể sắp xếp khéo léo các món đắt riền và rẻ với nhau để tiết kiệm tối đa mà vẫn mang đến cảm giác sang trọng và đắt giá cho bữa tiệc.


Tiệc buffet hải sản nướng vì vậy là một thực đơn có tính an toàn và khả năn làm hài lòng khách mời cao. Các món hải sản tươi sống, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tạo ra những món ăn hấp dẫn. Thực phẩm biển là loại thực phẩm dễ ăn, thơm ngon và giàu dinh dưỡng chắc chắn sẽ đem lại cảm giác ngon miệng và sang trọng co những người tham dự.

Các món đặc sản truyền thống địa phương

Những món ăn sang trọng cầu kì dường như đã trở nên quen thuộc đối với những người dân sống tại thành phố. Vì vậy việc chuẩn bị một bữa tiệc với những đặc sản truyền thống lại trở nên ngon miệng và thú vị với thực khách. Các món ăn từ các vùng miền mới lạ, dễ tìm và đặc biệt giá thành không cao sẽ đem lại nhiều giá trị cho bữa tiệc. Việc chuẩn bị những món ăn dân dã, bình dị sẽ khiến thực đơn gala trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn so với những bữa tiệc của công ty khác.


Tuy nhiên, việc sử dụng thực đơn này đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế trong việc lựa chọn món, tránh việc cả bữa tiệc không có những món ăn đủ chất lượng và đảm bảo sự hài lòng của thực khách.

Có nhiều loại thực đơn gala dinner phù hợp cho doanh nghiệp, nhưng để thực sự có một bữa tiệc ngon miệng và đẹp mắt, đội ngũ đầu bếp đòi hỏi tay nghề cao. Đại Lâm Event với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và phong phú sẵn sàng giúp bạn có một bữa tiệc gala với những đầu bếp đầy kinh nghiệm.

  • Những tiết mục giải trí trong tiệc cuối năm gala dinner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét