Top 4 địa điểm tổ chức tiệc cuối năm ngoài trời tại Hồ Chí Minh

Việc tổ chức tiệc cuối năm hay còn gọi là gala dinner đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của các tổ chức, doanh nghiệp Việt. Trong các loại hình tiệc cuối năm hiện nay, nổi tiếng nhất phải kể đến những bữa tiệc ngoài trời. Vậy hôm nay Đại Lâm Event sẽ giới thiệu đến bạn 4 địa điểm tổ chức tiệc cuối năm ngoài trời.

1. CONTINENTAL

Nằm ngay ở vị trí trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh nhưng khách sạn này vẫn có một không gian độc đáo dành cho những buổi tổ chức sự kiện ngoài trời. Continental Hotel được thiết kế theo phong cách vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Continental mang đậm đặc trưng kiến trúc kiểu Pháp, đây là công trình phản ánh sự vĩ đại của kiến trúc Pháp trên đất Việt. 


Là một trong những địa điểm rất thích hợp cho các buổi tiệc cuối năm mang phong cách Âu, không gian của Continental sở hữu sức chứa lên tới 300 người. Đặc biệt, khi đến khách sạn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của nhân viên ở đây. Được đào tạo bài bản và kỹ càng, họ là những nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, giàu kinh nghiệm sẽ giúp sự kiện của bạn thành công trọn vẹn.

2. PARK ROYAL

Nằm ngay ở khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Park Royal ở tại nút giao thông thuận lợi, dễ dàng cho khách mời tham dự. Đặc biệt, Park Royal được đánh giá sở hữu phong cách ẩm thực đa dạng với chi phí hợp lý chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng lựa chọn. Mang nét kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, Park Royal nổi bật với lối bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên nét lãng mạn sẽ đem đến sự hài lòng, ấm cúng cho những sự kiện. 

3. DINH ĐỘC LẬP

Bắt đầu vào hoạt động từ năm 2013, đây là địa điểm này có tính ảnh hưởng cao đến cộng đồng người dân thành phố Hà Nội, đặc biệt với các sự kiện có tính giao lưu giữa các quốc gia. Với ưu điểm không gian rộng, thoáng đãng, nền cỏ xanh và những cây cổ thụ lâu năm sẽ đem lại cho khách mời một buổi event ngoài trời sôi động và ý nghĩa.

4. TÂN CẢNG

Nhà hàng Tân Cảng nằm cạnh chân cầu Sài Gòn, ngay cửa ngõ ra vào của thành phố chỉ mất khoảng 10 phút đi xe. Sở hữu diện tích 24,800 m2 trải dọc bờ sông Sài Gòn, Tân Cảng hoàn toàn có sức chứa trên 300 người. Nhà hàng sở hữu khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, hữu tình nên thơ. Vì vậy, nơi đây hiển nhiên trở thành một trong những nơi dừng chân lý tưởng cho các tổ chức, danh nghiệp tổ chức tiệc cuối năm tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới.


Với 4 địa điểm tổ chức tiệc cuối năm ngoài trời trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể chọn lựa cho mình một nơi tổ chức tiệc của mình. Đại Lâm Event là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu luôn sẵn sàng giúp bạn tổ chức các sự kiện gala dinner nói riêng và các sự kiện nói chung với giá cả hợp lí nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét