Những món quà tặng gala dinner ý nghĩa

Một trong những sự kiện thường niên mà các tổ chức, doanh nghiệp Việt vẫn ưa chuộng là gala dinner. Với mục đích gắn kết doanh nghiệp với khách mời, tổ chức gala dinner cần được chú trọng chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Và một yếu tố quan trọng của đêm tiệc không thể bỏ qua đó là quà tặng dành cho khách mời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những món quà tặng gala dinner ý nghĩa nhé.

Những quà tặng có tính thực dụng cao

Những món quà tặng trong bữa tiệc có giá trị về mặt lưu niệm và tinh thần cao. Tuy nhiên tính thực dụng của chúng cũng cần được cân nhắc và chú trọng. Nếu món quà rất ít hoặc hầu như không được sử dụng, tính kỷ niệm và gợi nhớ của nó sẽ không được phát huy. Bởi chúng chỉ có thể gợi nhớ cho khách mời khi họ để ý và sử dụng đến nó. Chưa kể, việc nhận được một món quà không có tính thực dụng có thể làm giảm giá trị và cảm tình của khách mời đối với món quà. Ngược lại, những đồ vật có tính thưc dụng cao sẽ được họ sử dụng thường xuyên khiến khách mời dễ dàng gợi nhớ về bữa tiệc mà doanh nghiệp đã tổ chức trước đó.


Các sản phẩm có tính thông dụng trong cuộc sống sinh hoạt và làm việc nên được cân nhắc lựa chọn như: bút, bình đựng nước, ô, cốc,.. Đây là những món quà có tần suất sử dụng cao, nhỏ gọn và có giá thành vừa phải. Doanh nghiệp có thể lưu ý cải biến sản phẩm một chút để tạo sự khác biệt và điểm nhấn cho quà tặng của mình.

>>> ý tưởng trang trí gala dinner

Những quà tặng có giá trị lưu niệm

Ngoài những quà tặng có tính thực dụng cao, những món quà lưu niệm cũng khá được khách hàng ưa chuộng. Nếu gala dinner được tổ chức vào dịp cuối năm, doanh nghiệp có thể lựa chọn các tấm lịch treo tường mang hình ảnh của công ty với chi phí rẻ. Hoặc lựa chọn những bức tranh chữ thư pháp với nội dung chữ là những câu chúc bình an, phát tài cho khách mời.

Bên cạnh đó, những bức tượng nhỏ hình dáng phúc lộc thọ hoặc các con vật linh thiêng cũng thường được lựa chọn làm quà lưu niệm trong những sự kiện lớn. Vừa phù hợp để trang trí, lại vừa mang lời chúc phúc của doanh nghiệp đến khách mời.

Trên đây là những món quà tặng gala dinner ý nghĩa có thể bạn muốn biết. Tuy nhiên để tổ chức thành công một sự kiện quan trọng như gala dinner, doanh nghiệp không chỉ nên chú ý mỗi quà tặng mà cần quan tâm tất cả các khâu. Đại Lâm Event tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam sẵn sàng hõ trợ bạn tổ chức các sự kiện trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét