Chi phí tổ chức teambuilding cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang phân vân muốn tổ chức teambuilding cho công ty hay nhóm bạn mà lo lắng chi phí. Nếu vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị những trò teambuilding vui mà không tốn nhé.

Chi phí tổ chức teambuilding - chi phí các trò chơi

Nhiều khách hàng thường gọi đến tư vấn về chi phí tổ chức teambuilding.
Có rất nhiều trò chơi team building không tốn kém chi phí, bất kỳ ai cũng có thể tổ chức. Còn nếu bạn muốn trò chơi đa dạng 1 chút thì chi phí cũng sẽ khiến bạn gật đầu thôi.

Có những trò chơi vào dịp đi biển, đi dã ngoại, nghĩ dưỡng hoặc 1 chương trình đặc biệt của công ty. Nếu là trong 1 nhóm bạn thì cũng không cần cầu kỳ trong khâu tổ chức. Bạn chỉ cần lên danh sách trò chơi rồi tổ chức cùng bạn bè là được. Không tốn chi phí, đơn giản ấm cúng. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ được mình sẽ chơi trò chơi nào thì hãy tìm theo từ khóa của trang. Trò chơi team building, chắc bạn sẽ tìm được trò chơi thú vị rồi.
Còn đối với việc cần tổ chức cầu kỳ như công ty tài trợ đi dã ngoại, dịp đặc biệt,… Chắc chắn chuẩn bị cho nó sẽ phải mất một thời gian trước đó.

Chi phí trang thiết bị tổ chức teambuilding

Những cái cần chuẩn bị là trang thiết bị, nhân sự, kịch bản chương trình.
Những trang thiết bị cho teambuilding rất đa dạng, nhưng chỉ cần chọn những cái cần thiết. Những trang thiết bị, nhân sự cho teambuilding cơ bản sau nếu bạn chọn 1 đơn vị tổ chức:
+ Cổng hơi
+ Sân khấu
+ Backdrop
+ Âm thanh
+ Ánh sáng (nếu tổ chức buổi tối)
+ Đạo cụ chơi teambuiding (áo đồng phục, ruy băng, cờ chuối,…)
+ MC hướng dẫn team, ngoài ra còn có thêm người hỗ trợ.
Ngoài ra chúng ta cũng có thể trang trí thêm khung cảnh cho thêm phần vui vẻ.
Bên cạnh về trang thiết bị và nhân sự, thì cũng cần lên chi tiết kịch bản chương trình. Kịch bản này sẽ được bên tổ chức lựa chọn, và sẽ được lựa chọn, kiểm duyệt cụ thể.

Thường thì các bên thuê 1 đơn vị tổ chức là trọn gói. Bao gồm: Nơi tổ chức, chương trình, ăn tiệc, nghỉ ngơi, đi lại.
-         Nơi tổ chức các đơn vị cũng sẽ đề xuất các địa điểm vui chơi thú vị cho chương trình. Thường là các resort, hoặc các địa điểm ăn uống nhưng lại có không gian rộng, thoáng. Ngoài ra công viên cũng là lựa chọn tối ưu cho cắm trại, đốt lửa trại. 

Chi phí thuê địa điểm

Phí thuê những địa điểm này của các đơn vị, sẽ có nhiều ưu đãi hơn hoặc không thay đổi.

-         Chương trình của công ty thường tổ chức thêm tiệc, nên chi phí thuê địa điểm thường là trọn gói. Tiệc ăn cũng sẽ tùy theo khách hàng mà sẽ có những đơn giá hợp lý tại khu đó.

-         Nếu đến các khu resort như Cộng đồng Asean, chắc chắn bạn nên tận hưởng qua ngày. Nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả, và chi phí hợp lý.

-         Việc di chuyển cũng rất cần thiết. Khi một tập thể người của cả công ty di chyển, cần có sự nhất quán về thời gian. Thuê xe khách cũng là 1 khoản bạn cần nghĩ đến.
Chất lượng dịch vụ của từng đơn vị là khác nhau. Không phải đơn vị nào cũng cho bạn dịch vụ tận tâm và cân xứng số tiền bạn bỏ ra. Do đó, khi lựa chọn đơn vị tổ chức, bạn cần phải xem xét kỹ hồ sơ năng lực của họ. Có thể giá thành thấp hơn, nhưng chất lượng dịch vụ, trang thiết bị kém. Trang thiết bị cũ cũng ảnh hưởng đến buổi tổ chức của công ty, tập thể.

Tổng kết

Như vậy, bạn muốn tổ chức teambuilding, hãy thuê một đơn vị cho bạn niềm tin.
Tùy vào số lượng người tham dự mà báo giá tổ chức team building sẽ khác nhau. Trong báo giá sẽ đề xuất các hạng mục cần có trong teambuilding mà đơn vị thường tổ chức. Bao gồm trọn gói các hạng mục như: công cụ dụng cụ trò chơi, nhân sự quản lý, chương trình gala cơ bản,…

Ngoài ra các trò chơi team building khác nhau nên mức giá cũng khác nhau. Quý khách có thể lựa chọn trong đó những trò chơi ưa thích nhất. Vui chơi ý nghĩa trong tầm với, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi. Khách hàng đã có những lựa chọn tối ưu nhất cho mình mà không cần phải suy nghĩ.

Cần hỗ trợ tư vấn teambuilding, gọi theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn chuẩn xác. Chúng tôi, tự hào là doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp thiết bị, nhân sự, tổ chức chương trình. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trong tổ chức teambuilding.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét