Mitsubishi ra phiên bản mới Xpander 2020

Phiên bản mới của Mitsubishi Xpander sở hữu nhiều nâng cấp nhẹ và có mức giá tăng 10 triệu đồng so với trước đây.


Trong khi các mẫu xe MPV khác còn đang chật vật tìm đường để chiếm được lòng tin của khách hàng. Mitsubishi Xpander đã có thêm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời chỉ sau chưa đầy 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam. Dòng xe Xpander tiếp tục thống trị phân khúc.


Ở lần ra mắt đời mới này, Mitsubishi chỉ cập nhật cho phiên bản AT, đồng thời hãng cũng tăng giá xe lên thêm 10 triệu đồng ( từ 620 lên 630 triệu đồng). Điều này có thể khiến nhiều người tiêu dùng không hài lòng nhưng so với thời điểm xe xuất hiện lần đầu ở Việt Nam, mức giá này vẫn còn khá mềm.

Tuy nhiên, mẫu xe này cũng nhận được nhiều nâng cấp nhẹ cho năm 2020. Về ngoại thất, Mitsubishi Xpander vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc ở mặt trước. 

Kiểu dáng thanh mạ Chrome đã được thay đổi hình dáng, cụm đèn vẫn được tách riêng với đèn chiếu sáng phía trước nâng cấp lên Bi-Led. 

Hai bên thân xe vẫn giữ các đường dập chìm chạy từ cửa trước đến cụm đèn hậu. Bánh mâm 16 inch sở hữu thiết kế mới với hai tông màu. Nóc xe được trang bị ăng- ten vây cá mới, trong khi đuôi xe gần như giữ nguyên, chỉ thay đổi nhẹ ở cụm đèn hậu.

Nội thất bên trong chuyển sang tông màu tối, cho cảm giác cao cấp hơn với ghế bọc da và các miếng ốp giả sợi carbon trên táp-lô và táp-bi cửa. Hệ thống giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng trung tâm tăng kích thước lên 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto.

Bên cạnh đó, Xpander mới vẫn kế thừa những tính năng vận hành an toàn như: Chống bó cứng phanh ( ABS), phân phối lực phanh điện tử ( EBD), phanh khẩn cấp ( BA), cân bằng điện tử (ASC), kiểm soát hành trình (Cruise Control)…


Sức mạnh vận tốc, Mitsubishi Xpander 2020 sở hữu động cơ Mivec 1.5L, công suất tối đa 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm kèm hộp số tự động 4 cấp.

Bạn đang tìm đơn vị tổ chức sự kiện https://tochucsukiendailam.com/ về xe hơi- Đại Lâm Event với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện sẽ đem lại những tư vấn, dịch vụ hoàn hảo. Để nhận được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559
Website: tochucsukiendailam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét