Kịch bản ra mắt sản phẩm mới

                                              

Hằng ngày có vô số sản phẩm mới được ra mắt trong nhiều lĩnh vực. Để công chúng biết đến sản phẩm mới thì các đơn vị sẽ cần làm truyền thông bằng nhiều kênh trên tạp báo , bán hàng online, tivi. Thiết thực nhất là tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Khách hàng có thể trải nghiệm thực tế cách dùng sản phẩm. Như vậy, Bạn sẽ cần có kịch bản đầy đủ cho sự kiện chuẩn bị diễn ra.



  1. Xây dựng Concept chương trình

Concept là nội dung xuyên suốt sự kiện. Bạn có thể dựa vào đó lên bản thiết kế, setup, ý tưởng cho các hoạt động giải trí kèm theo. Theo đó, màu sắc, bố cục buổi lễ dựa trên concept có sẵn. Người xem sẽ nhìn thấy bố cục, thông qua concept sẽ mang đến cảm nhận, cách đánh giá chương trình. Ngoài ra, còn yếu tố âm thanh, ánh sáng  cần được lưu ý phù hợp với sản phẩm. âm thanh là nhạc nền cho buổi lễ, ánh sáng phụ thuộc không gian buổi lễ. 

  1. Địa điểm, thời lượng của sự kiện

Địa điểm tổ chức cũng phụ thuộc vào concept sự kiện. Từng địa điểm khác nhau sẽ phù hợp cho từng nội dung, kinh phí khác nhau. Có hai loại địa điểm cơ bản để bạn chọn là ngoài trời hoặc trong nhà.
Trong nhà như sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, thuê mặt bằng ngoài…  Ngoài trời có thể chọn khu du lịch, resort, một phần khuôn viên trong công viên, khu sinh thái… Bạn lựa chọn địa điểm phù hợp chương trình còn xem ngày tổ chức, ngày đẹp thời tiết thuận lợi cho khách mời đến tham dự.
Về thời lượng, chương trình quá ngắn không đủ sức truyền tải đến cho người xem. Hay sự kiện diễn ra quá dài sẽ gây mệt mỏi, loãng nội dung. Người tổ chức nên sắp xếp, tóm tắt nội dung, thời gian tổ chức từ 90-180 phút.

  1. Chọn MC, người tham dự, khách mời trong kịch bản sự kiện

Người dẫn chương trình có thể 1 hoặc 2, nam hoặc nữ. Là người hoạt náo cho sự kiện, dẫn dắt người xem theo dõi chương trình. MC sẽ là người truyển tải nội dung chương trình. Khách mời có thể là người đại sứ thương hiệu cho sản phẩm đó. Bạn có thể mời người nổi tiếng sẽ thu hút sự chú ý đến sản phẩm, tạo hiệu ứng đám đông. Người đại sứ này phù hợp với sản phẩm, có tính đồng điệu với sản phẩm sắp ra mắt. 


  1. Các tiết mục biểu diễn giải trí 

Các tiết mục văn nghệ đan xen cũng là một phần không thể thiếu trong nội dung chương trình. Các tiết mục mang đến sự sôi nổi, tránh đơn điệu. Các tiết mục gồm ca hát, múa nhảy, diễn xiếc sẽ phù hợp từng chương trình. Nếu sản phẩm là ô tô, games, công nghệ số… sẽ có phần nội dung cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm. Để người xem có thể đánh giá trực tiếp nhanh nhất.Cơ hội để người đến dự sẽ trở thành khách hàng tiềm năng cho đơn vị tổ chức.
Ngoài ra, trong sự kiện có thể kếp hợp chương trình khuyến mãi, giảm giá với số lượng giới hạn. Chương trình rút thăm trúng thưởng ngay tại sự kiện đem đến sự hào hứng cho người tham dự.


Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm Event là đến với thành công và sự hoàn hảo.

👉👉👉 Yếu tố kịch bản trong tổ chức tiệc cuối năm


💖💖💖Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com



             

           
















         



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét