Các loại hình tổ chức team building phổ biến

Teambuilding là gì?

Team building được định nghĩa là xây dựng nhóm. Team building còn được hiểu là một khóa học dựa trên thiết kế các trò chơi tập thể. Khi đó, người tham gia được trực tiếp trải nghiệm tình huống. Từ đó, người chơi sẽ rút ra kinh nghiệm bổ ích phục vụ cuộc sống, công việc hướng đến mục tiêu chung của đơn vị.




Các loại hình team building 

1. Tổ chức Team Building trong nhà

Team building trong nhà là hoạt động vui chơi tập thể diễn ra ở không gian giới hạn. Khi tổ chức trong nhà, những hoạt động được diễn ra thời gian ngắn, nội dung đơn giản. Team building trong nhà thường kèm theo sự kiện hội nghị, hội thảo nhằm hướng đến phát triển các kỹ năng làm việc. Trò chơi trong team building được tổ chức nhằm hướng đến không gian giải trí. Mọi người tham dự đều có những giây phút thư giãn, vui vẻ, gắn kết tinh thần đoàn kết. 


2. Tổ chức team building ngoài trời

Team building ngoài trời là các hoạt động vận động cao. Địa điểm thường được tổ chức tại bãi đất trống, công viên, resort hoặc các khu sinh thái. Những chương trình du lịch, gala dinner kết hợp với team building ngoài trời sẽ là sự lựa chọn hợp lý với đơn vị tổ chức. Ban tổ chức dễ dàng kết hợ với tổng kết và tổ chức giao lưu, vui chơi cho nhân viên công ty. Điều đó đem lại hiệu quả, hiệu ứng tốt cho chương trình, truyền thông với đơn vị.


Phân loại hình thức tổ chức team building  

1. Tổ chức team building gặp gỡ/ hội thảo

Đây là kiểu team building sử dụng trong các sự kiện hội thảo hội nghị, gặp mặt khách hàng. Trong team building đặc trưng là kết hợp phát triển đội nhóm, triển khai chiến lược, nhiệm vụ từng phòng ban/ bộ phận. Sự kiện như vậy chú trọng đẩy mạnh mối quan hệ, tạo không khí giao lưu, học hỏi, cởi mở trong buổi họp.

2. Tổ chức team building trò chơi

Là việc hoạt động nhóm cùng đoàn kết vượt qua thử thách trò chơi do ban tổ chức tạo ra. Thông qua đó, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm khi tổ chức trò chơi trí tuệ tập thể, đồng lòng sức mạnh nhóm.

3. Tổ chức team building thực hành

Là việc kết hợp team building với đào tạo kỹ năng cho cán bộ nhân viên cùng nhiều bài kiểm tra xử lý tình huống. Qua đó, đơn vị muốn kiểm tra, nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo, giao tiếp cho nhân viên hoặc các bộ phận quản lý.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức team building chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.


✋✋✋ Xem thêm 10 công ty sự kiện nổi tiếng tại Hà Nội

Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


  

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét