Trò chơi trong dịp tết thiếu nhi 1/6

                                                  

Việt Nam là nước đầu tiên  Châu Á và là nước thứ hai trên thế giới ký Công ước về quyền trẻ em. Ở nước ta, sau khi giành độc lập lấy ngày 1/6 và Tết trung thu ( rằm tháng 8 âm lịch) là ngày hội cho thiếu nhi cả nước. Để chào mừng tết thiếu nhi mùng 1/6, Đại Lâm Event cung cấp chương trình trọn gói. Đại Lâm Event tham khảo một số trò chơi cho trẻ em.


👌👌👌 Kịch bản tổ chức Tết Trung thu

  1. Trò chơi Ban nhạc hòa tấu

Các bé xếp một vòng tròn, chia thành 4 nhóm:
  • Group 1:  Diễn tả tiếng trống “ Thùng thình”

  • Group 2:  Diễn tả tiếng mõ “ tóc tóc”

  • Group 3: Diễn tả tiếng đàn “ tưng tưng”

  • Group 4: Diễn tả tiếng chuông “ keng keng”

Người quản trò đưa tay về bên nhóm nào, nhóm đó sẽ reo vang loại nhạc cụ của nhóm đó. Để trò chơi thêm hấp dẫn, quản trò có thể chỉ hai tay một lúc và đưa tay lên để bốn nhóm cùng đánh một lúc. 

  1. Kéo co

Tìm khoảng đất trống hoặc bãi cỏ, tạo một vạch ở giữa tạo ra ranh giới. Ban tổ chức dùng sợi dây thừng, thắt nút ở mỗi đầu, buộc dải ruy băng. Chia hai đội với số người như nhau, đoạn ruy băng cột trên dây sẽ nằm ở ngay vạch ranh giới.
Khi trọng tài hô “Kéo”, cuộc đua sẽ bắt đầu. Hai đội sẽ dùng sức tập thể kéo sợi dây thừng về phía mình. Khi sợi dây thừng lệch về phía nào  với vạch ranh giới mà đội kia không có khả năng kéo lại thì phía đội đó sẽ chiến thắng.

  1. Tranh bóng



Tìm sân rộng, chia thành hai đội số lượng bằng nhau đứng thành hàng ngang về hai đầu sân chơi. Khoảng cách hai đội khoảng 20m. Ví tría trung tâm vẽ một vòng tròn, đường kính 1m, đặt bóng giữa tâm vòng tròn. Quản trò đánh số từng em trong hai đội, nhiệm vụ đội A là đội giữ bóng, đội B là đội tìm cách đưa bóng ra khỏi vòng tròn.

Quản trò gọi hai em bất kỳ trong hai đội lên khu vực chơi. Theo quy định, em của đội A tìm cách giữ bóng, em ở đội B tìm cách lấy bóng. Nếu em đội B tìm cách lấy bóng đem về, em ở đội A đuổi theo, bằng mọi cách chạm tay vào đối phương. Em đội B sẽ là con tin của đội A ngược lại, nếu không chạm tay được vào người đội B, em đội A là con tin. Trò chơi tiếp tục khi người quản trò tổng kết số con tin hai đội. Bên nào nhiều con tin, bên đó thắng.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức tết thiếu nhi 1/6 chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


     










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét