Tổ chức Hallowen cho trẻ em

                                                


Vào 31/10 hàng năm lễ hội Halowen diễn ra. Đó là dịp để giới trẻ vui chơi như một ngày tết, một lễ hội cùng những trò chơi vô cùng lý thú. Halowen được xem là lễ hội lâu đời nhất, phổ biến nhất trên thế giới. Halowen là sự hòa trộn giữa nghi lễ tôn giáo, tập tục xa xưa với nền văn hóa khác nhau. 

Halowen kể về chàng trai Jack, anh ta là người xấu. Khi chết anh ta không được lên thiên đàng, nhưng vì kết bạn với quỷ nên không bị xuống địa ngục. Chàng lang thang với chiếc đèn bí đỏ trên tay ở trần gian. Bạn có thể tổ chức buổi tiệc cho bé với cách thức khác nhau mà bé vẫn vui vẻ, hào hứng.

💁💁💁 Tổ chức Hallowen cho mầm non vườn ươm

  1. Trang trí nhà ( không gian tổ chức)

Bạn có thể rủ thêm gia đình bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm… có trẻ em tham gia cùng. Bữa tiệc sẽ sôi nổi hơn nếu có nhiều người tham dự để tổ chức bữa tiệc hóa trang cho các bé.
Phông nền màu cam và đen bằng tấm vải, dây băng cùng những trái bóng bay nhiều màu sắc. Trang trí thêm hình vẽ cắt dán bằng giấy màu như hình phù thủy, cây chổi, chú ma. Bạn có thể tận dụng xô chậu nhựa có sẵn vẽ bút dạ đen lên đó những hình thú tương tự. Bạn dán hình chú ma lên cửa ra vào, cửa kính cùng ánh sáng của nến tạo vẻ huyền bí cho không gian. 

  1. Hóa trang

Ngày halowen là cơ hội để các bé hóa trang thành nhân vật yêu thích qua sách vở, truyện, phim ảnh. Bé gái có thể hóa thân thành công chúa, bé tra có thể thành siêu nhân hay chú bí ngô ngỗ nghĩnh. Có nhiều nơi cho thuê trang phục hoặc bán đồ hóa trang như quần áo, mũ chóp nhọn, gậy, mặt nạ… với giá cả phải chăng.

  1. Mặt nạ

Đồ hóa trang không thể thiếu là chiếc mặt nạ. Mặt nạ làm bằng đất sét, vải mềm, giấy bìa… được cắt ra theo trí tưởng tượng của các bạn nhỏ. Bạn hãy cùng con tạo ra những chiếc mặt nạ trong dịp vui chơi này nhé.

  1. Món ăn trong ngày Halowen



Không chỉ hóa trang, một hoạt động sáng tạo cho bé là làm món bánh hình thù kỳ bí cũng là ý tưởng hay. Bạn có thể giúp bé chuẩn bị nguyên liệu, cùng bé làm bánh theo trí tưởng tượng. Đồng thời bạn có thể làm những món ăn đơn giản, nhanh gọn để có thời gian tận hưởng tối Halowen cùng con. Bí ngô một trong những đặc trưng trong dịp này, bạn có thể cùng con trang trí trái bí ngô như gọt, đẽo, vẽ. 

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức tiệc Halowen? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.


Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

 



  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét