Lưu ý khi dự tất niên cuối năm tại công ty

Tất niên cuối năm là một trong những sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp, tổ chức. Đây là dịp để doanh nghiệp gặp mặt, tri ân đến các nhân viên của công ty sau một năm dài làm việc vất vả. Vì vậy, việc giữ gìn hình ảnh bản thân trong bữa tiệc là rất quan trọng. Cùng Đại Lâm tìm hiểu những lưu ý khi dự tất niên cuối năm tại công ty.

1. Cân nhắc nếu dẫn người theo cùng

Nếu giấy mời dự tiệc không đề cập đến việc bạn có thể dẫn người đi cùng thì tốt nhất là bạn nên đi một mình. Thông thường nhà hàng và doanh nghiệp đã chuẩn bị đồ ăn đúng với số lượng tính trước. Hoặc có một số sự kiện quan trọng chỉ muốn nội bộ doanh nghiệp tham gia.


Bên cạnh đó, nếu giấy mời nhắc đến bạn có thể dẫn theo người khác, bạn có thể đi cùng người thân hoặc người yêu. Điều này sẽ giúp đồng nghiệp hiểu hơn về bạn và người đó và tăng sự vui vẻ, náo nhiệt cho đêm tất niên.

2. Cẩn trọng trong giao tiếp

Trong những sự kiện lớn như tất niên cuối năm, lời ăn tiếng nói của bạn cần được chú ý hết sức. Khi gặp gỡ đồng nghiệp, một số người thường nói về chuyện công việc, dự án,... gây nên sự khó chịu và mất hứng cho người khác. 


Thay vào đó ta nên nói những câu chuyện phiếm có tính chất vui vẻ. Các đề tài về nghệ thuật, xã hội cũng là những đề tài nói chuyện hay và thể hiện sự tinh tế của bạn. Nên lưu ý đến âm lượng của bản thân để tránh gây ồn trong bữa tiệc nhé.

3. Trang phục phù hợp

Người xưa có nói người đẹp vì lụa quả không sai. Một bộ trang phục phù hợp và đẹp đẽ sẽ tăng giá trị hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Tuy nhiên không nên chọn những bộ đồ quá phô trương bởi nó sẽ chỉ mang lại hình ảnh hợm hĩnh cho bạn mà thôi.

>>> Tổ chức hội nghị khách hàng tại đây
>>> Tổ chức lễ khởi công


Lịch sự, chỉn chu và nhã nhặn là những tiêu chí hàng đầu để bạn lựa chọn những bộ trang phục đi dự tiệc. Bạn sẽ được lòng mọi người với hình ảnh chuyên nghiệp và lịch sự này đấy.

4. Giữ lịch sự khi ăn uống

Trong những bữa tiệc thì những ly rượu mời nhau là không thể thiếu. Bạn nên đáp lại người khác để giữ phép lịch sự nhưng chú ý không uống say nhé.


Thông thường đồ ăn trong tất niên thường rất ngon miệng và phong phú. Tuy nhiên không nên vì vậy mà ăn ngấu nghiến nhé. Hãy ăn uống một cách từ tốn và lấy từng ít một đẻ tránh gây phản cảm.

Đại Lâm Event vừa giới thiệu đến bạn lưu ý khi dự tất niên cuối năm tại công ty. Nếu bạn muốn được tư vấn và tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với chúng tôi tại: 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét